Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Giày Adidas Pure Boost và các mẫu đẹp dành cho nữ

Giày Adidas Pure Boost dành cho nữ, giữa thân giày (upper) và đế giày (sole) có một khoảng ko lớn, bó sát vào lòng cùng công nghệ dệt rất dị giúp chiếc giày đơn giản thích nghi mang sự đổi mới hình dáng bàn chân khi vận động

Adidas Adizero Boston Boost là dòng giày thể thao cực kỳ nhẹ, hài hòa giữa công nghệ boost của Adidas và phần đế cao su tăng trưởng sự lưu chuyển chất lỏng trong giày. Lớp lưới đan phần thân trênlàm từ vật liệu thoáng khí giúp đôi chân luôn vô tư, thoải mái. Mắt lưới sở hữu cấu tạo đóng - mở linh hoạt, hài hòa ăn ý theo từng nhịp bước chân giúp ôm khít bàn chân và khiến cho giảm nguy cơ bị cọ sát, phồng rộp. Giày với khối lượng chưa tới 300 gram, ưa thích với người với cường độ luyện tập thường xuyên. Adidas Alphabounce Beyond trọng lượng nhẹ, sử dụng chất liệu lưới khoa học đảm bảo kĩ năng thoáng khí rẻ, thiết kế đế sau giúp nâng đỡ phần gót và mang đến cảm giác vững chãi. Đế ko kể được khiến cho từ chất liệu cao su, kiến tạo chia rãnh nhỏ và nông, gợn sóng, tiếp xúc có mặt đất là các mấu tròn dẹt nhằm tăng độ bám.

Adidas Marquee Boost biến hoá từ đôi giày bóng rổ cổ truyền sở hữu những nét chấm phá tiên tiến, say mê mang vận động yên cầu sự nhanh nhạy. Phần độc đáo nhất của kiến thiết là cổ giày được bao bọc với 1 lớp đệm nhằm đảm bảo mắt cá của người mang không bị cọ sát. Đế giữa với kĩ năng chuyển hồi năng lượng cao cho từng bước nhảy và bật xa.

Nike Air Presto đem lại sự thoả thích cho cổ chân và tạo hiệu ứng giãn dài như phần nối của chiếc ống hút. Giày sở hữu độ giãn nở có vải spacer-mesh. Bộ khung nhựa tăng tính thời trang và giúp bảo vệ cổ chân khi chạy, nhảy. Giày sở hữu thể sử dụng cho các hoạt động chạy bộ, rèn luyện thể thao và dễ dàng kết hợp có những trang phục theo đẳng cấp thể thao, dạo phố...

Nike Epic React Flyknit mang trọng lượng nhẹ, tài năng phản hồi nhanh, độ bền cao. Bộ đệm dẻo quẹo, phân phối tài năng hoàn trả lực rẻ hơn. Phần thân giày liền mạch bằng chất liệu flyknit, trợ giúp cho bộ đệm là phần đế ngoài cao su ở dưới gót và mũi chân. Nike Air Max 2017 sở hữu bộ đế đệm êm ái, sức lũ hồi và linh hoạt thấp, vô tư lúc di chuyển. Ngoài những mẫu giày được giảm giá sâu, độc nhái với thể tìm thêm các dòng trang phục, khí cụ thể thao hay thời trang .





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét