Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Xu hướng mũ chống nắng cho các chàng trai cực phong cách

Đôi lúc các tia nắng chói chang dần phát triển thành gian nguy hơn bao giờ hết, một vài gợi ý xu hướng mũ chống nắng dưới đây sẽ giúp các chàng vừa bảo vệ làn da mà vẫn sành điệu.
Và có thể nhắc, mũ lưỡi trai chính là ông Hoàng ách thống trị xu hướng sản phẩm mùa hè năm nay. Ko chỉ bảo vệ khuôn mặt của dân công sở khỏi các tia UV, đây cũng là trang bị item đang được vô số các nhà dòng nức tiếng như Burberry, Lacoste hay Versace nhiệt tình lăng xê.

Chỉ các loại mũ với kiểu dáng đơn thuần, mỏng mảnh nhẹ và thoáng khí chính là lựa sắm bậc nhất của người dùng nam thích dịch chuyển. Tìm mũ lưỡi trai thích thú với mọi hoàn cảnh ko phải khó, dân công sở hãy ưu tiên chất liệu nhung hay cotton phom cứng, tiết chế các họa tiết lòe loẹt khó phối.
Mũ bucket với trên mình 1 vẻ ngoài tiện dung tới hoàn hảo. Chất vải cotton mềm nhưng ko sợ mất phom, có thể gấp lại và tiện lợi trong việc với đi, phần vành nón đủ rộng để che chắn hết cả đầu và cổ khỏi nắng. Phụ kiện này siêu thích thú đẳng cấp casual và phong trần.
Bạn có những chàng muốn nâng tầm đẳng cấp của mình 1 chút, với thể lựa sắm mũ fedora nỉ. Vốn là một sản phẩm ko thể thiếu của những quý ông Mỹ những năm 1920-1950, mũ fedora được ấn định mang hình ảnh lịch lãm và trưởng thành. Trong những năm vừa rồi có xu hướng hipster tiên tiến, món sản phẩm này dần tiếp cận đến rất nhiều người mua muốn mang sự bụi bặm, rắn rỏi nhưng mà đầy tính thời trang.
Nếu trường hợp không thích chất liệu nỉ, bạn mang thể thử "đổi gió" mang mũ cói. Chất liệu nhẹ nhàng hơn, mang lỗ thông thoáng cho da đầu và cũng không thua sút về độ thời thượng, không phải mũ cói là sự lựa tậu thích hợp cho thời tiết nóng giãy của miền nhiệt đới hay sao?
Chỉ ko nổi tiếng như mũ fedora, nhưng dòng nón chóp bằng - boat hat cũng vô cùng đáng thử. Vì boat hat ra đời ở châu Âu, đề nghị nó yên cầu bạn bắt buộc chỉn chu trong lý lẽ ăn mặc và đầu tóc để thực toát lên thần thái nhưng mà mẫu mũ đem đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét