Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Đẳng cấp thời trang giúp những chàng tự tin dạo phố trong những ngày Thu

Tông màu đen chủ quản sẽ là tuyên ngôn mạnh bạo cho đẳng cấp thời trang độc đáo của các chàng trai .
Chỉ đôi lúc trong những cuộc chạm mặt cần thiết, phái mạnh cũng yêu cầu tạo phong cách thời trang lịch lãm có áo blazer cùng quần âu màu xanh hải quân đồng bộ. Loại cà vạt chấm bi và đôi giày da sẽ là người bạn đường đắc lực giúp quý ông khẳng định khả năng trong các thời khắc cần thiết. Sau đa dạng ngày nắng nhanh nhẹn, mùa Thu cuối cùng đã trở về cộng các cơn gió mát rượi, đôi ba dòng lá vàng mở đầu rơi trên phố và dĩ nhiên là…cả những cơn mưa tầm tã ở đa dạng nơi. Đấy cũng là khi chúng ta đề cập tạm biệt với các họa tiết đặc sắc để đến sở hữu sắc quà trầm lắng của dòng sơ mi kẻ sọc hay quần chinos màu xanh olive. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về đẳng cấp thời trang giúp những chàng tự tin dạo phố trong những ngày Thu đang hiện hữu.
Với dòng áo thun kẻ sọc có sắc vàng chủ quản đi cùng áo khoác blazer và quần chinos xanh navy gợi lên hơi thở nhẹ nhàng của các ngày Chớm Thu. Những quý ông cũng với thể hài hòa có 1 đôi sneaker trắng tối giản để tôn lên dáng vẻ năng động mà không kém phần lịch lãm, sang trọng cho phong cách thời trang công sở.
trường hợp bạn đang mua kiếm cống phẩm nổi loạn cho các đêm tiệc tùng thì loại áo khoác bóng chàyphối hợp cùngáo thun và quần jeans chính là người bạn đồng hành lý tưởng. 
Và các cơn mưa tự dưng của mùa Thu bỗng đến làm cho thời tiết đột nhiên ngột trở lạnh giá. Một dòng áo khoác blouson chống nước đi cùng quần dây rút và giày converse màu quà đậm mang lại hơi thở nhẹ nhàng và đầy tinh tế.

Sau đa dạng ngày làm cho việc mệt mỏi thì cuối tuần chính là khoảng thời gian những chàng trai muốn bung tỏa năng lượng vào các cuộc chơi thâu đêm. Hãy để chiếchoodie hài hòa cùng denim xám đơn sắc tôn lên phong cách thời trang năng động và thanh lịch cánh mày râu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét